Chỉ trong 01 ngày 07/7, các đội nhóm bán hàng lưu động tại VNPT địa bàn Cẩm Lệ – Hòa Vang đã phát triển mới 68 khách hàng dùng điện thoại di động trên địa bàn.
Đây là đợt hiệp lực và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau giữa các đội nhóm nhằm thâm nhập thị trường là các nhà máy có lượng công nhân lớn của đội nhóm cộng tác viên bán hàng lưu động VNPT địa bàn Cẩm Lệ – Hòa Vang.

Tận tình tư vấn dịch vụ cho khách hàng
Buổi sáng các nhóm bán hàng tại khu vực chợ Tuý Loan. Buổi trưa bán hàng tại Khu công nghiệp Hòa Cầm. Với 23 người tham gia, bình quân mỗi ngày 01 người phát triển được 03 khách hàng. Đây là thành quả rất đáng ghi nhận của đội ngũ bán hàng.

Thời gian gần đây, chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ di động Vinaphone và phong cách phục vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng của VNPT trên địa bàn Thành phố nói chung và địa bàn Cẩm Lệ – Hòa Vang nói riêng đã tăng lên rõ rệt, đánh thức khách hàng đã nhiều năm còn xa cách với VNPT sang dùng và cảm nhận dịch vụ tuyệt vời của VNPT. Đây là một lợi thế rất lớn cho sự tăng trưởng vượt bậc của VNPT địa bàn Cẩm Lệ – Hòa Vang./.
Cách Tân
“TỔNG ĐÀI BÁO HỎNG, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, BÁN HÀNG CỦA VNPT ĐÀ NẴNG: 18001166
VNPT Đà Nẵng trân trọng thông báo:
1. Tổng đài Báo hỏng, Chăm sóc Khách hàng (CSKH) chính thức của VNPT Đà Nẵng là: 18001166
2. VNPT Đà Nẵng chỉ có 02 địa chỉ Website chính thức là: https://danang.vnpt.vn/ và https://vnptdanang.vn/;
Khi gọi đến Tổng đài – 18001166, Quý khách hàng có thể Báo hỏng mạng Internet, Báo hỏng các dịch vụ Truyền hình MyTV, Điện thoại cố định, Home Combo.. Quý khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp, hỗ trợ, sửa chữa, khắc phục sự cố kịp thời. Quý khách hàng cũng có thể đăng ký lắp mạng, lắp đặt Internet MyTV, hoặc khiếu nại về chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ của VNPT Đà Nẵng cung cấp. Mọi số điện thoại báo hỏng/hotline xuất hiện trên các website giả mạo VNPT (ngoài 02 web site chính thức nêu trên, không phải số Tổng đài 18001166) đều là giả danh VNPT Đà Nẵng nhằm lừa đảo khách hàng.”