VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực trong thời gian đến, VNPT Đà Nẵng thông báo kế hoạch tuyển dụng lao động như sau:



1. Số lượng và vị trí cần tuyển:

– Nhân viên kỹ thuật địa bàn: 05 người

– Nơi làm việc: Tại TP.Đà Nẵng.

2. Tiêu chuẩn:

– Giới tính: Nam; Độ tuổi: Dưới 27 tuổi hoặc dưới 30 tuổi đối với nhân sự có kinh nghiệm 5 năm.

– Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Điện tử – Viễn thông hoặc CNTT.

– Có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, tác phong chuẩn mực.

3. Chế độ đãi ngộ:

– Lương hàng tháng: Lương cơ bản và Lương giao khoán công việc theo kết quả công việc trên địa bàn (chiếm trên 80% tiền lương). Từ 7 triệu đến 15 triệu/tháng.

– Thưởng: Lễ, Tết, thành lập Ngành.

– Phụ cấp độc hại: 220.000 đồng/tháng.

– Khám sức khỏe định kỳ: 2 lần/1 năm.

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN,….

– Được tham gia các khóa đào tạo, Team Building hàng năm.

– Được nghỉ lễ, phép theo quy định của pháp luật.

– Ngoài ra, còn có phụ cấp nhiên liệu, điện thoại, công tác phí,….

4. Mô tả công việc chính:

– Công việc chính: Lắp đặt hoặc xử lý sự cố internet (FiberVNN), truyền hình số (MyTV), điện thoại cố định trên khu vực được giao quản lý.

– Tìm kiếm thêm khách hàng có nhu cầu sử dụng/lắp đặt internet, truyền hình số, lắp điện thoại cố định… hoặc hoà mạng Vinaphone.

5. Hồ sơ dự tuyển gồm:

5.1. Đơn xin việc.

5.2. Bản sao công chứng:

– CMND hoặc căn cước công dân;

– Các loại văn bằng, chứng chỉ.

– Sơ yếu lý lịch.

* Ghi chú: Hồ sơ chỉ yêu cầu bản photo, sau khi trúng tuyển sẽ bổ sung hồ sơ công chứng, đối chiếu bản gốc và bổ sung các hồ sơ khác. Hồ sơ không trúng tuyển sẽ không được hoàn lại.

6.  Thời hạn nhận hồ sơ: từ ngày 01/8/2022 đến hết ngày 31/12/2022 (nếu đủ số lượng hồ sơ, VNPT Đà Nẵng sẽ ưu tiên tổ chức thi tuyển trước với các ứng viên đã nộp hồ sơ).

7.  Thời gian thi tuyển: Sẽ thông báo qua Email của ứng viên.

8.  Địa chỉ nhận hồ sơ:

–       Hồ sơ gửi qua email (bản scan màu): thunh.dng@vnpt.vn và quangt.dng@vnpt.vn.

–       Hoặc gửi trực tiếp: Phòng Nhân sự Tổng hợp – VNPT Đà Nẵng, tầng 3 nhà 346 đường 2/9, Đà Nẵng.

–       Liên hệ: Phòng Nhân sự Tổng hợp – VNPT Đà Nẵng, tầng 3 nhà 346 đường 2/9, Đà Nẵng. ĐT: 0236.3833033, 0913.404.408 (chị Thu) hoặc 0914.289.279 (anh Quang)./.

“TỔNG ĐÀI BÁO HỎNG, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, BÁN HÀNG CỦA VNPT ĐÀ NẴNG: 18001166

VNPT Đà Nẵng trân trọng thông báo:

1. Tổng đài Báo hỏng, Chăm sóc Khách hàng (CSKH) chính thức của VNPT  Đà Nẵng là: 18001166

2. VNPT  Đà Nẵng  chỉ có 02 địa chỉ Website chính thức là:  https://danang.vnpt.vn/ và https://vnptdanang.vn/;

Khi gọi đến Tổng đài – 18001166, Quý khách hàng có thể Báo hỏng mạng Internet, Báo hỏng các dịch vụ Truyền hình MyTV, Điện thoại cố định, Home Combo.. Quý khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp, hỗ trợ, sửa chữa, khắc phục sự cố kịp thời. Quý khách hàng cũng có thể đăng ký lắp mạng, lắp đặt Internet MyTV, hoặc khiếu nại về chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ của VNPT Đà Nẵng cung cấp. Mọi số điện thoại báo hỏng/hotline xuất hiện trên các website giả mạo VNPT (ngoài 02 web site chính thức nêu trên, không phải số Tổng đài 18001166) đều là giả danh VNPT Đà Nẵng nhằm lừa đảo khách hàng.”

Tin tức

Gõ nội dung vào ô để tìm kiếm. Nhấp ESC để thoát.

Lên đầu
Tổng đài VNPT
18001166
;