CÔNG ĐOÀN VNPT ĐÀ NẴNG HỖ TRỢ KINH PHÍ TRỰC PHÒNG CHỐNG BÃO SỐ 4 – NORU

Sáng nay (28/9), đại diện Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng, ông Nguyễn Lắm – Chủ tịch và ông Võ Nguyễn Công Thành – Phó Chủ tịch, đã đến tận các điểm trực sẵn sàng ứng phó bão Noru để thăm hỏi, động viên, đồng thời hỗ trợ kinh phí phòng chống bão.



Tại các TTVT, mức hỗ trợ 01 triệu đồng/Tổ sản xuất. Tổng Trung tâm Viễn thông 1 mức 07 triệu; các Trung tâm Viễn thông 3,4,5 mức 05 triệu đồng mỗi đơn vị.

Mức hỗ trợ tại Trung tâm Điều hành Thông tin và Trung tâm Công nghệ thông tin mỗi đơn vị 02 triệu đồng. Mỗi Phòng ban chức năng được hỗ trợ 01 triệu đồng.

Tổng số tiền hỗ trợ là 27 triệu đồng được trích từ nguồn kinh phí Công đoàn VNPT Đà Nẵng.

Việc hỗ trợ kịp thời và tận nơi các bộ phận trực tiếp sản xuất của Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã có tính động viên rất lớn đối với người lao động yên tâm làm nhiệm vụ trong bão./.

Cách Tân

“TỔNG ĐÀI BÁO HỎNG, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, BÁN HÀNG CỦA VNPT ĐÀ NẴNG: 18001166

VNPT Đà Nẵng trân trọng thông báo:

1. Tổng đài Báo hỏng, Chăm sóc Khách hàng (CSKH) chính thức của VNPT  Đà Nẵng là: 18001166

2. VNPT  Đà Nẵng  chỉ có 02 địa chỉ Website chính thức là:  https://danang.vnpt.vn/ và https://vnptdanang.vn/;

Khi gọi đến Tổng đài – 18001166, Quý khách hàng có thể Báo hỏng mạng Internet, Báo hỏng các dịch vụ Truyền hình MyTV, Điện thoại cố định, Home Combo.. Quý khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp, hỗ trợ, sửa chữa, khắc phục sự cố kịp thời. Quý khách hàng cũng có thể đăng ký lắp mạng, lắp đặt Internet MyTV, hoặc khiếu nại về chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ của VNPT Đà Nẵng cung cấp. Mọi số điện thoại báo hỏng/hotline xuất hiện trên các website giả mạo VNPT (ngoài 02 web site chính thức nêu trên, không phải số Tổng đài 18001166) đều là giả danh VNPT Đà Nẵng nhằm lừa đảo khách hàng.”

Tin tức

Gõ nội dung vào ô để tìm kiếm. Nhấp ESC để thoát.

Lên đầu
Tổng đài VNPT
18001166
;