TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Tổng đài chăm sóc khách hàng 800126 của VNPT Đà Nẵng

"Hiện nay, khi gọi vào tổng đài chăm sóc khách hàng 800126 của VNPT Đà Nẵng, khách hàng được miễn cước cuộc gọi từ điện thoại cố định của VNPT Đà Nẵng, các cuộc gọi khác như: di động, liên tỉnh, điện thoại cố định của nhà cung cấp khác… được tính cước theo quy định hiện hành.
 Số 800126 là tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT Đà Nẵng. 800126 hoạt động 24/24 các ngày trong tuần và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT tại TP. Đà Nẵng như:

Báo hỏng sửa chữa hoặc hỗ trợ kỹ thuật các dịch vụ: MegaVNN, FiberVNN, MyTV, Truyền số liệu, điện thoại cố định,…; giải đáp thông tin, tư vấn,  khiếu nại các dịch vụ.

Cách gọi 800126 như sau:

- Từ điện thoại cố định TP. Đà Nẵng: bấm 800126 và làm theo hướng dẫn;

- Từ điện thoại cố định các tỉnh/ thành: bấm (0511) 800126 và làm theo hướng dẫn;

- Từ điện thoại di động: (0511) 800126 và làm theo hướng dẫn."

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9